วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2558

sbothai sbobet sbo222 เว็บไซต์แทงบอลออนไลน์บริการดีมีคุณภาพ

แทงบอล สมัครแทงบอลออนไลน์ sbobet ทางเข้า sbo222

sbo222 ไม่ย้าย! กาซอร์ล่าลั่นข่าว แทงบอล กับตราหมีแค่ลือไปเอง

ซานติ กาซอร์ล่า กองกลาง อาร์เซน่อล ระบุ ข่าวเรื่อง แอต. มาดริด อยากได้เขาไปร่วมทีมแทงบอล มันเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ระบุ ยังมีความสุขกับ “ไอ้ปืนใหญ่” พร้อมแสดงความยินดีกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ที่ต่อสัญญากับ “ตราหมี” ด้วย
ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ข่าวที่ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน สนใจจะคว้าตัวเขาไปร่วมทีมแทงบอล sbothai เป็นเพียงข่าวลือธรรมดาๆ เท่านั้น
กองกลางทีมชาติสเปนกำลังเจอกับสถานการณ์ที่ต้องแย่งตำแหน่งอย่างหนักภายในทัพ “ไอ้ปืนใหญ่” โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ เมซุต โอซิล ดาวเตะชาวเยอรมันลงเล่น sbo222 ในตำแหน่งเดียวกับเขา อย่างไรก็ตาม กาซอร์ล่า เผยว่าเขายังมีความสุขดีกับการเล่นให้ต้นสังกัด
แข้งวัย 30 ปี ให้สัมภาษณ์กับ เอล มุนโด้ สื่อในบ้านเกิดว่า “ตอนนี้ผมยังไม่ได้ยินอะไรจากใครเลยรนะ มันเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น และให้พูดกันตามตรง ผมไม่ได้ให้ความสำคัญเกี่ยวกับมันมากนัก สิ่งที่ผมให้ความสำคัญคือ อาร์เซน่อล ซึ่งเป็นที่ที่ผมกำลังทำผลงานได้ดี เอาไว้เราจะมาดูถึงเรื่องนั้นในอนาคต ผมชอบเวลาที่ อาร์เซน่อล มากๆ และตราบใดที่สโมสรให้ความสำคัญกับผม เหมือนที่พวกเขาทำมาโดยตลอดจนกระทั่งถึงตอนนี้ ผมก็จะยังอยู่กับทีมต่อไป”
“ตอนอยู่ในลอนดอน ผมพักอยู่ที่ แฮมป์สเตด ซึ่งอยู่ห่างจากใจกลางเมือง 15 นาที และห่างจากสนามซ้อม 15 นาทีเช่นกัน ผมรู้สึกสบายมาก มันสงบเงียบ มันเป็นสถานที่ในฝันที่จะส่งลูกของคุณไปโรงเรียน พวกเขาพูดภาษา (อังกฤษ) กันได้เร็วมากจนตามทันได้ยาก ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับพวกเขา, สำหรับแฟนของผม และสำหรับผมด้วย” ดาวเตะชาวสแปนิช ระบุ
กาซอร์ล่า ยังแสดงความยินดีกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอต. มาดริด ด้วย ที่ได้ต่อสัญญา แทงบอล กับทีมไปแล้ว “ผมขอถือโอกาสนี้แสดงความยินดีกับเขา เพราะการต่อสัญญาของเขาถือเป็นข่าวดีสำหรับเขา และสำหรับแฟน แอตเลติโก ทุกคน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น