วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ทีเด็ด วิธีแทงบอลสเต็ป ทางเข้าsbobet



การแทงบอลออนไลน์ มีหลากหลายสูตร หลายวิธีมากมายเลยทีเดียว 

เพราะในเว็บ ทางเข้าsbobet เองก็ไม่มีการกำหนดคู่ หรือจำกัดยอดขั้นต่ำที่ต่ำมาก เราสามารถจัดวิธีการ แทงบอลสเต็ป ได้อย่างง่ายดาย ที่สำคัญการคูณค่าเงินยังสูงกว่าโต๊ะธรรมดาเยอะเลย งานนี้เรามาดูกันค่ะว่าสูตรที่แนะนำวันนี้ทำยังไงกันบ้าง

วิธีไขว้ทีเด็ดบอลสเต็ป คือการเอาคู่ฟุตบอลที่เลือกในเว็บไซต์ ทางเข้าsbobet มา เพื่อทำการคัดกรองความน่าจะเป็น และเอาแต่ละคู่ที่เราเลือกมานั้นสลับกันไปมาเป็นชุดๆ เพื่อลดอันตราการเสียและเพิ่มโอกาสในการได้ให้มากขึ้น
ข้อ1 คัดบอล สเต็ป 3 มา 2 ชุด ลงทุนไป ชุดละ 300

ชุดแรก มีทีมดังนี้
1. A
2. B
3.C

ชุดที่2
4. D
5. E
6. F

ทางเข้าsbobet ทีนี้เราก็นำ สเต็ป 3 ทั้ง 2 ชุด มาไขว้กัน เป็น สเต็ป 4 ชุด จะได้สเต็ป 4 ทั้งหมด 9 ชุด โดยลงทุนไป ชุดละ 100



ข้อดีของการนำ สเต็ป 3 มาไขว้กันเป็นสเต็ป 4 ชุดคือ เราสามารถ ผิดได้ฝั่งละตัว มันก็ยังถูกสเต็ป 4 แน่ๆ 1 ชุด แต่ถ้าสเต็ป 3 ชุดใดชุดนึงถูก ก็มีลุ้นเข้าสเต็ป 4 อีกหลายชุดเลย รวยกันกระจาย ทีนี้เรามาดูวิธีไขว้กันค่ะ

1. A,B,D,E
2. A,B,D,F
3. A,B,E,F
4. A,C,D,E
5. A,C,D,F
6. A,C,E,F
7. B,C,D,E
8. B,C,D,F
9. B,C,E,F

ลองเอาสูตรนี้ไปทดลองกันดูนะคะ ว่าได้ผลสมกับคำร่ำลือหรือเปล่า แต่ก็ถือว่าเป็นสูตรที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวเชียวค่ะ ทางเข้า SBOBET มีเงินรอเราอยู่แล้ว เพียงแค่เราพยามทำมันและเอามาให้ได้เท่านั้นเอง ไม่มีอะไรยากเกินไปใช่ไหมละคะท่านผู้ชมมมม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น